[Phim Việt] Em trai bất trị

16,255
https://www.youtube.com/watch?v=r7YW7vb2ggo&t=1666s
Published on 05/01/2018 by

EM TRAI BẤT TRỊ

Diễn viên: Phạm Bình, Nguyễn Luân, Hoa Trần, Mai Bích Phượng, Eric Đặng, Duy Minh, Lê Ngọc Toàn …

Kịch bản & Đạo Diễn: Nguyễn Thành Sang

Mudic: Hamlet Trương- Quang Hiền

D.O.P: Nguyễn Thành Sang

Make up: Lương Thạch

Sản xuất: PDID FILM & TẢNG BĂNG TRÔI

Đạo diễn trẻ từng thực hiện nhiều phim ngắn trực tuyến được chú ý Nguyễn Thành Sang vừa trình làng bộ phim mới Em trai bất trị xoay quanh chuyện tình tay ba của người đồng tính khiến người xem phải suy ngẫm.

Nội dung phim Em trai bất trị chính là câu chuyện có thật của bạn bè mà anh từng chứng kiến. Có lẽ chính điều này khiến bộ phim trở nên gần gũi với khán giả và phản ánh được những câu chuyện rất đời. Phim có sự xuất hiện của một số cảnh nóng được quay với góc máy nghệ thuật nhằm giúp khán giả hiểu hơn về đời sống tình cảm của người đồng tính nhưng không khiến người xem cảm thấy bị “phô”.

Dàn diễn chính góp mặt trong Em trai bất trị là những gương mặt trẻ, có tiềm năng diễn xuất. Dễ dàng nhận thấy những phân cảnh tình cảm trong phim đòi hỏi chiều sâu nội tâm đã được các diễn viên thể hiện trọn vẹn. Nhạc phim cũng được chọn lọc và trau chuốt với các sáng tác mang tính tự sự của nhạc sĩ Hamlet Trương, nhằm tôn lên mảng màu sáng tối về những con người luôn khát khao đi tìm cho mình một tình yêu trọn vẹn.

 

Category Tag